3 cách mua hàng trên 1688 hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

4/5 - (1 bình chọn)

Có rất nhiều cách mua hàng trên 1688 được mọi người áp dụng hiện nay, nhưng cách nào hiệu quả, an toàn và phù hợp nhất với bạn? Hãy tham khảo bài viết sau để có câu trả lời và lựa chọn phù hợp nhất.

Tổng hợp 3 cách mua hàng trên 1688 hiệu quả và đối tượng phù hợp

Hiện nay, nhờ các trang thương mại điện tử phát triển nên việc mua hàng từ nước ngoài rất dễ dàng. Và 1688.com là một trong những website được nhiều người lựa chọn giao dịch. Bởi nơi đây cung ứng đa dạng hàng hóa với giá thành cực rẻ. Để đáp ứng nhu cầu giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc, chúng ta có rất nhiều cách mua hàng trên 1688, cụ thể:

Cách 1: tự order (tự giải quyết vấn đề)

Đối tượng phù hợp: là những người rành về công nghệ thông tin, mua hàng online, mua hàng quốc tế. Và đặc biệt là hiểu biết ngôn ngữ tiếng Trung. Kèm theo đó là có thẻ ngân hàng của Trung Quốc, địa chỉ nhận hàng bên đó.

order 1688
1688.com cung cấp nhiều loại hàng hóa với giá cực rẻ

Lưu ý, 1688 chưa hỗ trợ khách hàng ở Việt Nam ship thẳng về tay. Do vậy, người mua luôn phải tìm cho mình đơn vị vận chuyển, ship hàng 1688 về nước uy tín, chất lượng.

Và như cái tên gọi của nó, tự order nghĩa là bạn không cần nhờ cậy ai, tự mình mua hàng và giải quyết tất cả những vấn đề, rắc rối, khó khăn trong quá trình giao dịch. Muốn làm được điều này, đòi hỏi người mua phải rất am hiểu và có rất nhiều lần thất bại trong việc mua hàng 1688.

Cách 2: sử dụng dịch vụ order trọn gói

Đối tượng phù hợp: là những người cực kỳ bận rộn nhưng vẫn muốn mua hàng, kinh doanh online. Là những người không rành ngôn ngữ, không rành internet, hoặc rành về việc mua hàng online quốc tế, thực hiện cách mua hàng trên 1688…

Khi sử dụng dịch vụ trọn gói, người mua sẽ có nhiệm vụ duy nhất là gửi yêu cầu cho họ, còn tất cả những giai đoạn khác, sẽ có đơn vị mua hộ hỗ trợ. Đảm bảo hàng về tay an toàn, nhanh chóng với chi phí bỏ ra thấp nhất.

Đây là một trong những cách mua hàng trên 1688 hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí mà nhiều người mua hàng áp dụng nhất hiện nay.

Cách 3: kết hợp giữa 2 cách mua hàng trên 1688 nêu trên

Đối tượng phù hợp: đây là cách mua rất thú vị, dành cho người biết “sơ sơ”, nghĩa là không quá am hiểu, nhưng cũng không phải là người mua hàng không có kiến thức.

Ví dụ, bạn biết tiếng Trung, bạn biết cách cho hàng vào giỏ nhưng vì không thể thanh toán được, không thể nhận hàng tại Trung Quốc. Do vậy, bạn sử dụng cách mua hàng trên 1688 kết hợp để tiết kiệm chi phí, thời gian và hơn thế nữa là chủ động trong việc mua hàng.

Phân tích ưu điểm và hạn chế của 3 cách mua hàng trên 1688

Tự mình mua hàng

Ưu điểm

– Tiết kiệm chi phí.

– Chủ động thời gian (muốn mua khi nào thì mua).

– Chủ động theo dõi đơn hàng và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp.

Hạn chế

– Tiêu tốn rất nhiều thời gian, từ mua hàng cho tới việc giao dịch với nhà cung cấp.

– Phải tự mình xử lý những rắc rối, khó khăn trong quá trình order.

– Nếu hàng không về, hoặc mất mát, bạn phải chịu trách nhiệm.

cách mua hàng 1688

Dùng dịch vụ mua hộ

Ưu điểm

– Tiết kiệm thời gian (vì đã có dịch vụ mua hộ lo từ A->Z.

– Cách mua hàng trên 1688 này hiệu quả cho người bận rộn, người mới tập tành mua hàng online.

– Được đảm bảo sự an toàn của hàng hóa, nếu hàng có sai sót, dịch vụ mua hộ sẽ hỗ trợ, xử lý ngay.

– Hàng về nhanh.

Hạn chế

Người mua phải trích ra 5% cho dịch vụ mua hộ để được hưởng trọn những tiện ích, quyền lợi khi mua hàng.

Kết hợp 2 cách mua hàng

Ưu điểm

– Tiết kiệm chi phí và thời gian.

– Vẫn là mình chủ động order và theo dõi đơn hàng.

– Vẫn được chính sách bảo hiểm hỗ trợ (trường hợp khách mua gói bảo hiểm).

Hạn chế

– Đòi hỏi người mua phải chuẩn bị những kiến thức và hiểu về cách mua hàng trên 1688.

– Người mua vẫn là người chịu trách nhiệm chính đối với những trường hợp hàng mất, hàng về không đúng, không đủ.

Dựa vào bảng phân tích ưu điểm và hạn chế của các cách mua hàng trên 1688 nêu trên, chắc hẳn người mua đã có thêm cái nhìn tổng quan về việc mua hàng online của Trung Quốc. Mỗi cách mua đều có những điểm lợi và điểm không lợi khác nhau. Quan trọng là người mua cần gì, và người mua có gì.

Ví dụ, nếu bạn là người mới hoàn toàn, bạn không có thời gian nhiều để mày mò từng câu chữ trên google. Vậy thì giải pháp tốt nhất sẽ là thông qua đơn vị mua hộ, vừa tiết kiệm thời gian, vừa mua được hàng hóa hiệu quả.

Dịch vụ mua hộ trọn gói – giải pháp cho người mua hàng trên 1688

Tại sao gọi là giải pháp khi thực hiện cách mua hàng trên 1688, bởi vì nó giúp người mua giải quyết hầu hết những vấn đề khi giao dịch. Hơn thế nữa còn mang đến những giá trị, siêu tiện ích mà nhiều người không ngờ tới.

+ Giải quyết mọi vấn đề cho khách

Khách muốn thương lượng giá, phí ship nội địa với nhà cung cấp, dịch vụ mua hộ sẽ hỗ trợ. Đơn hàng của khách không thể đi qua hải quan, thiếu giấy tờ… nhân viên hỗ trợ, kịp thời xử lý. Và rất nhiều vấn đề nhỏ khác, người mua sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất.

dịch vụ order hàng 1688
Đội ngũ nhân viên Sale sẽ hỗ trợ khách giải quyết giấy tờ, thủ tục nhanh chóng

+ Đảm bảo hàng về an toàn

Ngoài order, và thực hiện cách mua hàng trên 1688 hiệu quả, dịch vụ mua hộ còn phải đảm bảo hàng của khách về tay nguyên vẹn, không có những dấu hiệu hư hỏng hay luộc đồ…

+ Có chính sách bảo hiểm

Nếu đã đóng vai trò là đơn vị trung gian và hỗ trợ khách mua hàng 1688, thì chắc chắn người mua sẽ được bảo vệ quyền lợi. Và quyền lợi rõ nhất được thể hiện đó chính là khách được bồi thường thỏa đáng khi có trường hợp xấu, rủi ro xảy ra. Nhờ vậy, người mua sẽ hoàn toàn yên tâm về đơn hàng của mình.

+ Hàng về siêu tốc

Thông thường, dịch vụ mua hộ mỗi ngày mua hàng ngàn đơn cho khách, kho hàng bên Trung Quốc mỗi ngày nhận từng tấn hàng. Do vậy, hàng luôn có chuyến xuất kho mỗi ngày. Hình thức vận chuyển thông thường là đường sea hoặc đường bộ. Tùy vào nhu cầu, tính chất và khối lượng đơn hàng sẽ được áp dụng cách vận chuyển phù hợp nhất.

Hàng về liên tục nên thời gian nhận hàng nhanh, thông thường chỉ mất từ 2-10 ngày hàng xuất kho là sẽ về tay khách hàng tại Việt Nam.

TKS – nhận mua hộ hàng trên 1688 phí dịch vụ thấp

Được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên order ship hàng 1688, Taobao, Alibaba hiệu quả. Đội ngũ nhân viên công ty có đến hơn 10 năm làm việc trong nghề. Mọi phát sinh hay vấn đề mà chúng tôi gặp phải đều được giải quyết nhanh chóng và hợp lệ nhất.

+ Phí dịch vụ chỉ 5%

Những tưởng việc mua hộ chỉ đơn giản là cho hàng vào giỏ rồi thanh toán. Không hề đơn giản chỉ có 1-2 bước cơ bản như vậy, chúng tôi phải dành rất nhiều thời gian để đàm phán với nhà cung cấp, theo dõi lộ trình của đơn hàng và giải quyết tất cả những vấn đề của khách trong quá trình thực hiện cách mua hàng trên 1688 có phát sinh.

Và thời gian của chúng tôi chủ yếu dùng để giải quyết đơn hàng của khách. Vậy thì 5% cho phí dịch vụ là quá hợp lý, so với công sức và chất xám mà chúng tôi bỏ ra.

+ Phí vận chuyển chỉ từ 17k/kg

Chỉ 17k/kg cho một cung đường từ 1688 về Việt Nam. Có thể bạn không tin, nhưng nó hoàn toàn là sự thật. Sự thật là chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi dành cho tất cả các đơn hàng của khách. Đặc biệt là đối với những khách hàng nhập thường, nhập số lượng khủng.

vận chuyển hàng quảng châu
Cước phí ship hàng từ 1688 về nước chỉ từ 17k/kg

Hiện tại công ty đang hỗ trợ khách với mức giá ưu đãi cho cước phí vận chuyển là 17k/kg hàng. Quý khách tranh thủ gửi hàng, nhập hàng 1688 khi phí vận chuyển đang ở mức thấp. Nhờ vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhập hàng.

+ Chia sẻ nguồn hàng uy tín miễn phí

Đối với chúng tôi, nguồn hàng không phải là điều gì bí mật (trừ khi khách hàng yêu cầu chúng tôi giữ kín), do vậy mọi khách hàng khi có nhu cầu nhập hàng trên 1688 mà chưa có nguồn, hãy liên hệ TKS.

Nguồn hàng mà chúng tôi cung cấp để khách tham khảo thường là quần áo, túi xách, nước hoa, đồng hồ, mỹ phẩm, thời trang cao cấp, linh kiện, chai lọ, đồ điện tử…

Lưu ý; những nguồn hàng được cung cấp để khách tham khảo. Còn nếu muốn chắc chắn nó uy tín, và chất lượng người mua cần tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn.

Những lưu ý khi thực hiện cách mua hàng trên 1688

Dưới đây là một vài lưu ý giúp người mua có được đơn hàng như ý muốn, đặc biệt là tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho việc mua hàng.

+ Chọn cách mua hàng trên 1688 phù hợp

Có tổng thể là 3 cách mua hàng trên 1688, nhưng mỗi cách chỉ phù hợp với mỗi đối tượng mua hàng khác nhau. Do vậy, bạn thấy mình đang nằm trong đối tượng nào nêu trên, hãy áp dụng đúng để tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó sẽ giúp việc mua hàng hiệu quả, tiết kiệm hơn bao giờ hết.

+ Chọn nhà mua hộ uy tín

Nhà mua hộ được đóng vai trò như một ngân hàng. Bạn có tiền, bạn gửi vào ngân hàng đó, nếu ngân hàng uy tín, họ sẽ giữ số tiền đó giúp bạn và bạn có lãi suất. Và ngược lại, nếu bạn chọn nhầm ngân hàng, chắc chắn số tiền đó sẽ không cánh mà bay.

Vậy thì chọn nhà mua hộ cũng vậy, bạn đưa hàng, đưa tiền cho họ giữ nên có khi toàn bộ vốn liếng đều ở đó. Nếu không tìm được nhà mua hộ uy tín, tình huống xảy ra có thể sẽ rất éo le.

Và rất may mắn, bạn có thể tìm đến nhà mua hộ TKS, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với quý khách hàng.

+ Chọn nhà cung cấp uy tín

Nhà cung cấp uy tín, chất lượng sản phẩm bạn mua sẽ ở mức tốt nhất. Và ngược lại. Một điều mà nhiều người vẫn còn nhầm lẫn đó là đổ lỗi cho nhà vận chuyển, nhà mua hộ nếu hàng mua về không vừa ý. Nhà mua hộ họ chỉ mua theo yêu cầu của khách. Và khách hàng sẽ là người quyết định ai là nhà cung cấp cho sản phẩm đó.

Cách đánh giá sản phẩm trên Taobao dựa vào review
Xem xét yếu tố uy tín của người bán hàng bằng việc phân tích bình luận

Do vậy, sản phẩm đạt chuẩn hay không đều do nhà cung cấp quyết định. Để tránh rủi ro trong quá trình áp dụng cách mua hàng trên 1688, người mua cần chọn shop uy tín nhất.

Cách tiết kiệm chi phí khi mua hàng trên 1688

Khi mua hàng, dù mua được hàng giá rẻ, người mua vẫn mong muốn mình sẽ mua được hàng với mức giá rẻ hơn. Hãy tham khảo 2 mẹo đơn giản sau:

+ Tăng số lượng nhập hàng

Khi mua hàng, ở cột bên phải của sản phẩm, họ sẽ đưa ra những con số sản phẩm tương ứng với số tiền tệ mà khách phải trả. Ví dụ mua 2 sản phẩm giá 20 tệ, mua 200 sản phẩm giá 15 tệ, và mua 2000 sản phẩm giá 10 tệ. Như vậy, chỉ cần tăng con số mua hàng, bạn sẽ giảm giá sản phẩm dễ dàng.

+ Mua ở thời điểm sale

1688.com thường xuyên có những chương trình SALE khủng, tri ân biết ơn khách hàng. Do vậy, mua vào dịp sale, hoặc mua tại trang website sale, người mua sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Mức sale thường dao động từ 20-80% tùy theo mặt hàng và chương trình của nhà cung cấp đưa ra.

Cách tìm sản phẩm bán chạy nhất trên 1688 4
1688.com thường có những chương trình sale giá cực rẻ

+ Chọn dịch vụ vận chuyển uy tín, giá rẻ

Nếu chọn được dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giá rẻ, người mua sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Ở đơn vị uy tín, họ sẽ làm việc uy tín với chi phí công khai, đảm bảo người mua có lợi nhất.

Hiện tại TKS đang có chương trình ưu đãi đối với khách vận chuyển số lượng lớn, chi phí chỉ từ 17k/kg hàng hóa. Đơn hàng được vận chuyển về nước an toàn, nhanh chóng với cước phí hợp lý.

Trên đây là phần tổng hợp về 3 cách mua hàng trên 1688 hiệu quả, được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Dù người mới tinh hay người cũ đã có nhiều kinh nghiệm, việc nhập hàng từ nước ngoài về Việt Nam để sử dụng hoặc buôn bán đều cần đến kiến thức và một số mẹo cần thiết.

Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ mua hộ hàng 1688 tại TKS được xem như một giải pháp hữu hiệu đối với khách mua hàng an toàn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua những hình thức sau để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TKS – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 – a2@vhe.vn

0909 058 535 – 55@vhe.vn

0902 55 65 45 – 102@vhe.vn